Hóa giải mệnh vận trong tứ trụ, 4/7, Giải hạn bằng việc hành thiện tích đức.

Người hành thiện tích đức, trong lòng thư thái, tính tình cởi mở, khí huyết hài hoà nên mạnh khoẻ, ít bệnh.

Người làm điều ác, lòng hay gian dối, thâm trầm, suốt ngày lo nghĩ, khí huyết thác loạn, cơ thể rối bời, tự chuốc lấy nhiều bệnh tật.

Người hành thiện tích đức luôn được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ, mọi việc dễ hanh thông, sự nghiệp tốt đẹp.

Người làm điều ác bị nhiều người thù ghét, việc làm trắc trở, cuối cùng tinh lực khô kiệt, suy vong.

Trên đây mới chỉ đề cập đến một mặt, còn có những điều sâu xa hơn nữa mà chưa nói tới.

Trong vũ trụ tồn tại nhiều trường năng lượng. Cơ thể là một tiểu vũ trụ, cũng có năng lượng riêng, từng giờ, từng phút nối thông với các trường năng lượng bên ngoài. Trường năng lượng trong cơ thể có thể được điều chỉnh bởi các ý niệm.

Ý niệm, tư duy của con người sẽ sản sinh ra trường thông tin nhất định, ngoài ra nó còn là môi trường để truyền tải năng lượng, có thể truyền thông tin đến người khác.

Trong cuộc sống ta thường thấy khi người mẹ bị ốm, nhớ đến con nơi xa, lúc đó người con sẽ cảm thấy khác thường; hay hiện tượng vừa nhắc đến ai thì người đó bỗng nhiên xuất hiện; mắt nháy nhiều là do ai đó hay nhắc đến, v.v.

Từ đó có thể thấy ý nghĩ của con người không những có thể khống chế mình mà còn tác động ra xung quanh. Thông tin tốt hay xấu sẽ sản sinh ra xung quanh những kết quả tương ứng.

Người hành thiện tích đức thì người khác sẽ tự giác hay không tự giác mong muốn cầu chúc những điều tốt đẹp cho người đó. Trường tư duy tốt đẹp đó gây lên những làn sóng cộng hưởng, tất yếu dẫn đến một hiệu quả tốt đẹp, có thể hoá hung thành cát.

Tương tự, người có hành vi độc ác không tránh khỏi bị trách mắng của nhiều người. Cho nên lúc tội ác nhiều đến mức không hoá giải nổi thì sẽ gặp tai họa, không ai cứu được.

Trên đây mới chỉ bàn về hiệu quả to lớn do trường tư duy của người bình thường phát ra.

Đối với người có nhân duyên bẩm sinh, lại thêm sự rèn luyện nhất định thì trường lực của họ phát ra càng vượt gấp nhiều lần so với người thường. Cho dù giáo phái nào, khi thi lễ hành đạo đều thông qua sức mạnh của ý niệm để nối thông giữa con người với trời đất.

Vì sao tà giáo có hại cho con người? Còn tôn giáo chân chính lại có ích? Vì sao tà giáo cuối cùng có hại cho bản thân và con cháu?

Tất cả đều do tà giáo không được nhân tâm, đi ngược lại quy luật tự nhiên của trời đất, thế cô lực yếu.

Còn tôn giáo chân chính thuận với lòng dân, hợp với quy luật trời đất nên thế mạnh lực lớn, kết quả tà thua chính, tất đi đến diệt vong.

Nhưng chính và tà xưa nay là một cặp mâu thuẫn. Giải quyết được mâu thuẫn này lại phát sinh mâu thuẫn khác, cho nên đừng bao giờ hy vọng trong cuộc sống thực tế không có tà.

Về toàn cục mà nói nên tà thua chính, nhưng xét từng mặt thì luôn có trường hợp chính không thắng được tà. Đó là vì sự chuyển hoá thịnh suy giữa hai mặt của mâu thuẫn.

Người gặp năm có tai ách, tức là lúc chính khí yếu thì tà khí nào cũng có thể xâm phạm được.

Vì sự nối thông tin giữa người nhờ hoá giải và người đi hoá giải thường có quỹ đạo qua lại. Lúc tà khí xâm phạm người nhờ hoá giải, vì bị kháng lại nên tự nhiên sẽ phản hồi theo quỹ đạo tác động lên người đi hoá giải.

Nếu lúc đó chính khí bản thân người đi hoá giải yếu thì sẽ bị tà khí tấn công. Kết quả không những không hoá giải được tai ách mà còn rơi vào bản thân mình.

Điều này không còn là nghe nói mà thực tiễn chứng tỏ như thế, đặc biệt khi hoá giải những hạn lớn đều cảm nhận được. Những hoá giải không cảm nhận được thường là sự hoá giải không có hiệu quả, hoặc đó là hạn nhẹ hoặc hạn không đáng có.

Trường tư duy làm điều thiện cũng gây ra những sóng cộng hưởng, cho nên nó tạo ra sự cố kết tốt đẹp, có thể làm hội tụ những điều tốt lành, gặp hung hoá cát.

Tương tự, người hay làm ác mà không chịu hối cải thì khó tránh khỏi bị mọi người quở trách. Điềụ ác khi tích lại đến mức không hoá giải nổi, thấu tận trời đất, tất sẽ dẫn đến tai hoạ.

Những người làm mệnh học, người tín ngưỡng tôn giáo, trong mệnh đều có những tiêu chí thông tin như: thái cực, hoa cái, thực thương, thổ nhiều. Đó là cái ta thường gọi là có thiên duyên, tất nhiên còn có những nhân tố khác nữa.

Điều đó cơ bản giống với những tiêu chí dễ bị tà quái làm hại, chẳng qua chỉ khác nhau về mức độ mệnh cục tốt hay xấu, sự vượng suy của ngũ hành và hành vi thiện hay ác mà thôi. Vì bẩm sinh cơ bản giống nhau cho nên giữa những người này rất dễ nối thông sự cảm ứng về thông tin, cho dù là tà hay chính. Giữa loại người này cũng dễ nối thông những cảm ứng thần bí.

Nếu không sớm đi theo chính đạo thì dễ sa vào tà đạo, hoặc bị tà khí xâm hại. Loại người đó một khi đã đi theo chính đạo, được học tập và huấn luyện thì dễ nối thông với các thầy, tạo nên một trường lực lớn.

Dù họ không đi theo giáo phái nào, hoặc không được tập luyện đặc biệt vẫn có khả năng nhạy cảm mạnh mẽ hơn so với người bình thường và có thể phát ra trường thông tin mạnh hơn người thường, nên biết cách sử dụng họ cho đứng.

Chỉ cần họ học tập một môn huyền học, như mệnh học thì dù có thầy trực tiếp truyền thụ hay chỉ đọc qua sách vở, họ vẫn như đã nhập vào một giáo phái nào đó, đều có thể nối thông thông tin, chỉ khác nhau là trực tiếp hay gián tiếp mà thôi.

Các nhà mệnh học suốt ngày tiếp xúc với các ký hiệu âm dương, ngũ hành, giống như sự tu luyện về lực tụng niệm, cho nên những đại sư cao minh đọc lên một câu hay đặt tên cho một người nào đó đều có tác dụng làm giảm điều xấu.

Đối với trẻ em trong mệnh cục thiếu thuỷ, đặt tên là Hà hay Hải, khi người khác gọi lên sẽ tạo nên một dòng cảm xúc to lớn, giống như mầm héo gặp được cơn mưa, giúp tươi tỉnh trở lại. Đó là nhò tác dụng sự vang vọng của lực đọc đánh thức sâu thẳm của tâm linh.

Khổng Tử nói: “Người quân tử ở trong phòng, nói một câu, thiện thì ứng xa ngàn dặm, lời nói ác cũng lan xa ngàn dặm”. Cho nên ‘Tâm bất chính thì nghệ không tinh”, “Một câu nói tốt lành có thể hoá giải được tai ách”.

Ta có lòng ham muốn hoá giải tai ách, sẵn sàng đồng cam cộng khổ với mọi người, thật là tấm lòng công đức bao la. Nhưng nếu chỉ dựa vào lực đơn lẻ của mình, đương nhiên hiệu quả không cao, mà nên dựa một chính giáo nào đó, dựa vào những đại sư đã thành đạt và sự hỗ trợ của cả môn phái mới có thể không sợ lâm nguy, trấn áp tà giáo, nhò các tấm lòng từ bi mới có thể cảm thấu thần linh.

Chính sách của Đảng và Nhà nước đối với tôn giáo là tôn trọng và bảo vệ tự do tín ngưỡng.

Từ kinh nghiệm thực tiễn mà xét, rất nhiều cơn lâm nguy có cứu đều rơi vào những người phụng thờ chân chính đức Phật. Xưa nay các bậc chư hiền đại tuệ và sự hoá giải tai ách cho bản thân hầu như đều dựa vào ân đức của Phật.

Qua đó đủ thấy uy lực của Phật to lớn biết bao! Đức Phật Thích-ca-mâu-ni nói: “Mỗi người đều có phật tính chân chính”. Vì vậy mỗi người đều có thiện duyên.

Ví dụ

Vỉ dụ 1. Có hai nhà láng giềng vì tranh chấp mà thù nhau. Nhà B đầu năm 1995 xin ai đó một phù trú dán trước cửa nhà (từ đó không đi lối ấy nữa) chiếu vào cửa sau của nhà A, kết quả nhà A bị hao tài, cả nhà còn ít nhiều đều bị ốm, không ai dám hoá giải cho. về sau, mùa thu năm 1996 nhà A nhờ tôi hoá giải. Tôi phát từ bi, hoà giải cho hai nhà, viết “phù trú” dán lên phía trong cửa sau nhà A (người ngoài không nhìn thấy được) đối diện với phù chú nhà B. Đúng một tuần sau hai nhà hoà giải làm lành và đều tự giác xé bỏ phù chú. Thế giới quả thần kỳ đến thế! Từ đó có thể thấy Phật pháp vô biên, không làm hại người, khuyên người làm điều tốt “Quay đầu lại là bờ”.

Vỉ dụ 2. Nữ

TỉKiêuNguyênTài
Bính ngọGiáp ngọBính ngọTân mão

Đại vận: Tân mão. Lưu niên: Bính tí

Mệnh này năm 1996 có ngang vai, xung kình dương, nhận sự hoá giải. Giai đoạn trước vượt qua thuận lợi, tài vận tốt. Ngày 2 tháng chạp bị người khác đặt trộm bùa yểm trong nhà. Sáng ngày 5 tháng 12 lại phát hiện một bùa yểm nữa. Trưa ngày 5/12 người chồng đem lá bùa đến cho tôi xem. Gieo quẻ được:

Ngấy ất mão tháng tân sửu Hoả lôi phệ hạp

PhúcTịThanh long
TàiMùi (thế)Huyền vũ
QuanDậuBạch hổ
TàiThìnPhi xà
HuynhDần (ứng)Câu trần
PhụChu tước

Quẻ này hào ứng khắc hào thế, tức đối phương. Câu trần ám muội huyền vũ. Hào ứng nhật phù có thầy giúp. Hào thế bị nguyệt phá bản thân và vợ con. Theo quẻ mà hành sự thì tà khí phải tan. Tôi đến nhà anh ta, trước hết đặt la bàn giữa tâm nhà, xác định theo phương mùi một vị trí ngoài vườn cạnh nhà, cùng người chồng đào ở đó một cái hố, sau đó tôi đốt hương thỉnh đức phật phù trợ trấn tà, rồi trôn bùa yểm cùng với một đồng xu bạc xuống đó. Sau đó lại chuyển địa điểm bàn thờ ở phương sửu của chủ sang phương ngọ trong nhà, yêu Cầu vợ chồng sớm tối dâng hương. Chỉ 3 ngày sau ông thầy cho bùa yểm kia lộ nguyên hình, đến nhà xin thú nhận.

Bùa yểm vốn là vật làm thông tin của ông thầy. Đồng bạc là kim khắc mộc, làm cho ông thầy không chịu nổi. Mùi là mộ kho của đối phương, ai yểm thì người đó phải chịu rủi ro. Người này dâng hương ở phương ngọ hoá mộc sinh cho hào thế, hợp lại để giải xung.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*